HEALTH& FITNESS

HEALTH& FITNESS

HIỂU VỀ TINH BỘT ĐỀ KHÁNG

(English available)

Khoai Tây, các loại Gạo, cây họ Đậu hay Chuối sống,… những loại thực phẩm thường rất quen thuộc trong mỗi bữa ăn hằng, nhưng bạn có biết đây chính là những ‘siêu thực phẩm’ giàu tinh bột đề kháng.

Như một trợ thủ đắc lực của hệ tiêu hoá, tinh bột kháng còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ như: hỗ trợ giảm cân, giảm viêm, giảm nồng độ pH trong cơ thể, tăng khả năng hấp thụ khoáng chất, cải thiện độ nhạy cảm giữa tế bào và hóc môn insulin.

Hiểu về những lợi ích này, AN tin chắc rằng chúng ta đều thêm trân quý hơn những nguyên liệu xanh-lành từ thiên nhiên, đất trời, cũng chính là ‘linh hồn’ của ẩm thực Chay nhà AN.

Mời bạn đến thưởng thức!

💚Đến AN, tìm an.

-

🌾Resistance Starch appears to be in grains, unripe bananas, potatoes, and various food. It functions as food soluble fiber, enhances insulin sensitivity, decreases blood sugar levels, reduces appetite, and strengthens digestive systems.

As we have understood their powerful health benefits, we can be grateful for its involvement in our daily portions, as well as in ‘green’ meals at AN.

💚Find your inner peace.

  • Instargram Instagram